BỨC THƯ THỨ BA - CHUỒN CHUỒN ỚT Posts by : STEVE THAI

Chẳng là tự nhiên có 1 em bé Hàn phòng bên cạnh vác chocolate qua tặng em... vâng em là con trai... mà em lại không biết phong tục tập quán của Hàn là gì cả. Chuồn Chuồn giúp em research về vụ này cái rồi cho em hay để em xem em nó thế nào để em còn tính đường … ứng biến nữa chứ nhỉ.

 

Chuồn Chuồn Ớt: 

Theo phong tục của Hàn Quốc thì gái thường tặng trai chocolate vào ngày 14 tháng 2 để bày tỏ tình cảm hoặc trai tặng gái chocolate vào ngày 14 tháng 3 gọi là ngày white day cũng với mục đích tương tự. Nếu hai bên ưng ý nhau rồi thì ngày 14 tháng 4 (black day) cả hai cùng rủ nhau đi ăn món Cha-jang-myun (miến trộn màu đen) để kỷ niệm tình yêu, rồi trao cho nhau hoa hồng vào ngày 14 tháng 5 (Rose day). Đến 14 tháng 6 thì công bố với mọi người xung quanh và áp hai mồm vào nhau, gọi là kiss day, cuối cùng, khẳng định tình yêu bằng cách trao nhẫn/ tặng nhẫn vào ngày 14 tháng 7 - ring day.

 

Nếu như cô Hàn Quốc của em tặng chocolate vào ngày 14 tháng 2 thì không có gì phải đắn đo suy nghĩ, nhưng đây lại là ngày thường thì 1) là muốn làm bạn với em, 2) là mời em xơi kẹo chứ để hết date vứt thì phí qúa!

» Related Articles: